Chào mừng quý khách đến với Clingme!

Cảm ơn quý khách đã sử dụng dịch vụ Clingme. Dịch vụ được cung cấp bởi Công ty Cổ phần Gigatum. Bằng việc sử dụng dịch vụ của Clingme, quý khách đang đồng ý với các điều khoản dưới đây. Vì vậy vui lòng đọc kỹ các điều khoản.

1.     Đăng ký sử dụng và đăng nhập tài khoản

Khi đăng ký tài khoản, điều đó có nghĩa quý khách đang đăng ký trở thành thành viên của Clingme, cũng đồng nghĩa với việc quý khách đồng ý với các điều khoản, quy định của Clingme.

Quý khách cần cung cấp thông tin về họ tên thật, địa chỉ email, số điện thoại của quý khách để Clingme xác định quý khách là người duy nhất sử dụng email, số điện thoại này, đồng thời phân biệt với các thành viên khác. Ngoài ra, với bất kỳ trường hợp cố tình gian lận, sử dụng email, số điện thoại giả mạo để đăng ký tài khoản Clingme, chúng tôi sẽ chặn hoặc xóa tài khoản của quý khách mà không cần báo trước. Trong trường hợp này, mọi thông tin về quý khách, tài khoản cũng như số dư trong tài khoản Clingme Cashback sẽ bị xóa và không có giá trị sử dụng.

Các trường hợp cố tình đăng ký nhiều hơn 01 tài khoản Clingme, sử dụng trên 1 hoặc nhiều thiết bị khác nhau, nhằm mục đích gian lận hay bất kỳ mục đích nào cũng sẽ coi như không hợp lệ. Clingme sẽ hủy toàn bộ số tiền hoàn lại tại các tài khoản gian lận hoặc nặng hơn có thể chấm dứt hoạt động của tài khoản cũng như số dư trong tài khoản Clingme Cashback sẽ bị xóa và không có giá trị sử dụng.

2.     Điều khoản hoàn tiền

Hoàn tiền là 1 phần từ khoản tiền hoa hồng mà Clingme nhận được từ các cửa hàng đối tác và hoàn trả lại cho quý khách. Tỷ lệ hoàn tiền cụ thể khác nhau tùy theo cửa hàng, loại sản phẩm và được quy định cụ thể tại Clingme. Xin lưu ý rằng Clingme không tính hoàn tiền cho các loại thuế, phí, vận chuyển, dịch vụ gói quà hoặc các khoản phí thẻ tín dụng. Một số cửa hàng hợp tác có thể loại bỏ một số sản phẩm hoặc ngành hàng khỏi tính năng hoàn tiền.

Các cách để được hoàn tiền từ Clingme:

  • Quý khách đăng ký nhận ưu đãi từ Clingme trước khi tới địa điểm mua sắm. Sau khi quý khách trực tiếp mua sắm tại địa điểm, lấy hóa đơn bán hàng (có chi tiết các hàng hóa mua), sử dụng ứng dụng Clingme chụp lại hóa đơn để nhận hoàn tiền.
  • Tích hợp thẻ ngân hàng trên Clingme, sử dụng tính năng Thanh toán tại địa điểm để trả tiền cho dịch vụ, sản phẩm tại địa điểm. Clingme sẽ hoàn tiền ngay cho quý khách khi giao dịch thành công.
  • Đặt giao hàng trên Clingme. Sau khi quý khách nhận hàng thành công, Clingme sẽ hoàn tiền ngay cho quý khách.  

Số tiền hoàn lại sẽ được cộng dồn vào tài khoản Clingme Cashback của quý khách cho đến khi quý khách có đủ điều kiện rút tiền.

Mỗi tài khoản sẽ có quyền yêu cầu rút tiền khi số dư tài khoản Clingme Cashback có tối thiểu là 100.000đ.

3.     Điều khoản về việc hiển thị ưu đãi

Mỗi khách hàng có thể nhìn thấy những ưu đãi khác nhau, với những mức hoàn tiền khác nhau. Việc hiển thị ưu đãi dựa trên các đánh giá, phân tích từ hệ thống gợi ý ưu đãi của Clingme.

4.     Điều khoản về duyệt hóa đơn

Trong nội dung mỗi ưu đãi, Clingme đều ghi chú rất rõ các quy định về việc hoàn tiền hóa đơn (ví dụ mức hoàn tiền tối đa, ưu đãi áp dụng đồng thời/không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mại khác tại địa điểm…). Ngoài ra còn những quy định sau quý khách cần chú ý:

  • Đăng ký nhận ưu đãi trước khi tới địa điểm mua sắm/sử dụng dịch vụ.
  • Quý khách trực tiếp mua sắm/sử dụng dịch vụ, thanh toán và lấy hóa đơn bán hàng (có chi tiết các hàng hóa mua).
  • Chụp và gửi hóa đơn để nhận hoàn tiền trong vòng 24 giờ tính từ thời điểm xuất hóa đơn. Sau 24 giờ hóa đơn sẽ không còn giá trị hoàn tiền.
  • Mỗi lần đăng ký nhận ưu đãi tương ứng với việc chụp 1 hóa đơn để nhận hoàn tiền.
  • Ưu đãi chỉ áp dụng cho khách hàng tiêu dùng trực tiếp tại địa điểm, không áp dụng cho các đơn hàng và nhân viên giao hàng từ các ứng dụng khác.
  • Ưu đãi hoàn tiền chỉ tính trên số tiền quý khách trực tiếp thanh toán, không bao gồm giá trị của voucher, coupon, phiếu mua hàng…
  • Hóa đơn được xét duyệt hoàn tiền phải là hóa đơn gốc in trực tiếp tại địa điểm quý khách mua sắm/sử dụng dịch vụ. Clingme sẽ không xét duyệt những hóa đơn in lại, hóa đơn bị tẩy xóa, phiếu tạm tính, hóa đơn có lỗ (ghim trong cọc lưu hóa đơn của nhân viên).
  • Nội dung chương trình ưu đãi có thể thay đổi (theo yêu cầu của đối tác) mà không cần thông báo trước.

Clingme có quyền từ chối hoàn tiền hóa đơn nếu quý khách không thực hiện đúng những quy định trên.

Riêng với quy định mỗi lần đăng ký nhận ưu đãi tương ứng với việc chụp 1 hóa đơn để nhận hoàn tiền. Trường hợp quý khách đăng ký nhận ưu đãi, sau đó chụp nhiều hóa đơn khác nhau, Clingme sẽ lựa chọn hóa đơn đầu tiên mà quý khách chụp để hoàn tiền.

Đối với những trường hợp Clingme nghi ngờ về tính minh bạch của hóa đơn và quý khách không thể chứng minh được rõ ràng, Clingme hoàn toàn có quyền từ chối hoàn tiền mà không cần nêu rõ lý do.

Clingme có quyền từ chối hoàn tiền hóa đơn đối với các trường hợp sau:

  • Đăng ký nhận ưu đãi trên Clingme sau thời gian hóa đơn được xuất.
  • Đối với những địa điểm trên hóa đơn có thời gian khách hàng tới địa điểm sử dụng dịch vụ, Clingme sẽ căn cứ duyệt hóa đơn trên thời gian này. Clingme sẽ từ chối hoàn tiền đối với trường hợp thời gian đăng ký nhận ưu đãi sau thời gian quý khách tới địa điểm.
  • Hóa đơn bị nhàu nhĩ, có vết bẩn.
  • Hóa đơn điện tử.
  • Hóa đơn VAT (hóa đơn đỏ).
  • Chụp lại hình ảnh hóa đơn từ một màn hình khác.
  • Chụp và gửi hóa đơn sau 24 giờ hóa đơn được xuất.
  • Thông tin khách hàng trên hóa đơn khác với thông tin quý khách đăng ký trên Clingme.

Tùy theo số hóa đơn bị từ chối trong tuần/tháng của quý khách, Clingme sẽ hạn chế về quyền lợi cũng như ưu đãi của quý khách theo bảng mô tả dưới đây.

Số hóa đơn bị từ chối

7 hóa đơn/tuần

14 hóa đơn/tháng

20 hóa đơn/tháng

Trên 25 hóa đơn/tháng

Mức phạt

Mức 1

Mức 2

Mức 3

Mức 4

Ẩn 500 ưu đãi

(Trong 7 ngày)

v

v

v

v

Ẩn 1.000 ưu đãi

(Trong 7 ngày)

 

v

v

v

Ẩn toàn bộ ưu đãi

(Trong 7 ngày)

   

v

v

Không được tham gia chương trình đổi credit thành tiền

(Trong 7 ngày)

   

v

v

Tạm khóa tài khoản

(Trong 7 ngày)

     

v

 

Trường hợp quý khách đã từng nhận mức phạt 1, 2, 3, 4 trong 7 ngày, lần thứ 2 nhận mức phạt thời hạn phạt sẽ nâng lên 14 ngày.

Trường hợp quý khách đã từng nhận mức phạt 1, 2, 3, 4 trong 14 ngày, kể từ lần thứ 3 thời hạn mỗi lần phạt tiếp theo sẽ nâng lên 30 ngày.

Lưu ý 1 vài trường hợp đặc biệt:

  • Trường hợp quý khách có số hóa đơn bị từ chối nhiều, nhưng xét thấy hành vi không phải cố ý, Clingme sẽ linh động về việc đưa ra các mức phạt.
  • Trường hợp quý khách có số hóa đơn bị từ chối dù chưa vượt mức quy định nhưng Clingme xét thấy có dấu hiệu vi phạm nghiêm trọng, Clingme hoàn toàn có quyền xử phạt theo các mức 1, 2, 3, 4.

5.     Điểm thưởng Credit

Với mong muốn mang lại nhiều lợi ích hơn cho quý khách khi sử dụng Clingme, đối với mỗi tương tác của quý khách trên ứng dụng, Clingme sẽ tặng điểm thưởng Credit tương ứng. Điểm thưởng Credit dùng để xếp hạng thành viên trên Clingme. Quý khách sẽ nhận được nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn khi đạt tới những hạng cao.

6.     Thanh toán & Hình thức thanh toán

Clingme sẽ yêu cầu quý khách tạo/nhập mật khẩu giao dịch trong các giao dịch thanh toán, yêu cầu rút tiền để bảo vệ tài khoản cho quý khách. Quý khách có trách nhiệm bảo mật thông tin và mật khẩu giao dịch của mình. Clingme không chịu trách nhiệm khi một người nào khác sử dụng mật khẩu giao dịch của quý khách và thực hiện các hành động yêu cầu thanh toán, rút tiền trên Clingme.

Khi quý khách yêu cầu rút tiền từ tài khoản Clingme Cashback, Clingme sẽ chuyển khoản số tiền quý khách yêu cầu rút vào tài khoản ngân hàng của quý khách.

Tài khoản ngân hàng của quý khách có thể thay đổi trong phần “Tài khoản ngân hàng của tôi” trên ứng dụng Clingme. Clingme có quyền trì hoãn thanh toán cho bất kỳ yêu cầu rút tiền nào dựa trên những thay đổi về chính sách và thủ tục liên kết với cửa hàng bất cứ lúc nào.

7.     Xử phạt vi phạm

Khách hàng vi phạm thỏa thuận trong Điều khoản sử dụng tùy theo mức độ nghiêm trọng của hành vi vi phạm sẽ bị xử phạt tương ứng.

Đối với các vi phạm chưa được quy định trong thỏa thuận này thì tùy vào tính chất, mức độ của hành vi vi phạm, Clingme sẽ đơn phương, toàn quyền quyết định mức xử phạt hợp lý.

Những hành vi có thể bị chặn/khóa tài khoản, thu hồi số dư Clingme Cashback bao gồm:

  • Thu mua hóa đơn.
  • Xin/nhặt hóa đơn.
  • Chụp lại hình ảnh hóa đơn từ một màn hình khác.
  • Sử dụng tên giả, email, số điện thoại giả mạo để đăng ký tài khoản Clingme.
  • Các trường hợp cá nhân cố tình đăng ký nhiều hơn 01 tài khoản Clingme, sử dụng trên 1 hoặc nhiều thiết bị khác nhau.
  • Các trường hợp nhiều tài khoản khác nhau cùng rút tiền về 1 tài khoản ngân hàng.

8.     Thông báo từ Clingme

Bằng cách đăng ký thành viên tại Clingme, quý khách đồng ý nhận thông báo về tài khoản cũng như các điều khoản thành viên liên quan (ví dụ việc Clingme chuyển tiền vào tài khoản của quý khách, gửi thư xác nhận và kiểm tra qua email,…) Để đảm bảo tối đa quyền lợi của quý khách, Clingme không gửi đến email của quý khách những thông tin không cần thiết. Nếu quý khách không muốn tiếp tục nhận thông tin và hoàn tiền từ Clingme, quý khách có thể đóng tài khoản của mình bằng cách liên hệ với bộ phận Hỗ trợ khách hàng của Clingme. Hoặc quý khách có thể tắt thông báo trong cài đặt tài khoản cũng như nhấn vào liên kết ngừng nhận thông tin từ Clingme được gửi kèm trong mỗi email.

9.     Thông tin khách hàng

Khi mua sắm qua Clingme, một số thông tin về quý khách như tài khoản thanh toán, hóa đơn và địa chỉ vận chuyển được cung cấp cho Clingme để hoàn tất giao dịch với cửa hàng liên kết. Khi quý khách thực hiện giao dịch hoặc đăng ký mở tài khoản tại Clingme, quý khách phải cung cấp một số thông tin cần thiết cho việc thực hiện giao dịch và đăng ký tài khoản. Quý khách có trách nhiệm đảm bảo những thông tin cung cấp luôn được cập nhật đầy đủ, chính xác. Clingme không chịu trách nhiệm giải quyết bất kỳ tranh chấp nào nếu thông tin quý khách cung cấp không chính xác, không được cập nhật hoặc giả mạo. Clingme có quyền sử dụng các thông tin quý khách cung cấp, bao gồm nhưng không giới hạn ở thông tin quý khách để:

  • Cung cấp các dịch vụ/tiện ích cho quý khách dựa trên nhu cầu và các thói quen của quý khách khi truy cập vào Clingme;
  • Gửi các thông báo, trao đổi thông tin giữa quý khách với Clingme, hoặc ngược lại;
  • Phát hiện, ngăn chặn các hoạt động giả mạo, phá hoại tài khoản của quý khách hoặc các hoạt động giả mạo nhận dạng của quý khách trên Clingme;
  • Liên lạc, hỗ trợ liên lạc và giải quyết với quý khách trong những trường hợp đặc biệt.

10.  Bảo mật thông tin

Clingme không bán hoặc cho thuê thông tin của quý khách cho bên thứ ba. Việc đăng ký tên, email, số điện thoại, tài khoản ngân hàng của quý khách phục vụ cho việc thanh toán tiền hoàn lại thông qua Clingme. Bất kỳ thông tin khác thu thập được bởi Clingme được sử dụng để giúp quý khách hoàn thiện trải nghiệm tại Clingme, ví dụ giảm thiểu các nội dung không liên quan hoặc gửi bản tin từ những địa điểm yêu thích của quý khách. Thông tin này có thể bao gồm các ưu đãi hoặc những tin hữu ích dành cho quý khách. Như đã trình bày trong Chính sách Bảo mật, Clingme không tiết lộ thông tin của quý khách cho bên thứ ba trừ trường hợp (1) thực hiện theo yêu cầu của cơ quan chính phủ hoặc của tòa án, (2) phục vụ nghiên cứu thị trường và các báo cáo phân tích, (3) trao đổi thông tin khách hàng các bên thứ 3 là đối tác, đại lý của Clingme.

11.  Điều khoản về ứng dụng Clingme

Khi quý khách cài đặt và sử dụng ứng dụng Clingme trên điện thoại, Clingme sẽ thu thập lịch sử trình duyệt và thông tin giao dịch của quý khách. Clingme chỉ chia sẻ những thông tin này đến đối tác liên kết nếu thấy cần thiết để việc xác nhận hoàn tiền diễn ra nhanh chóng hơn. Các thông tin chia sẻ đều được ẩn danh. Clingme cũng sử dụng các thông tin này để cải thiện hoạt động của ứng dụng cũng như cung cấp cho quý khách nhiều thông tin thú vị hơn.

12.  Giới hạn về trách nhiệm pháp lý

Quý khách đồng ý rằng Clingme không chịu trách nhiệm về sự sẵn có, độ chính xác, nội dung, độ tin cậy hay quảng cáo của sản phẩm hoặc dịch vụ của các trang web đối tác liên kết. Chính sách bảo mật tương ứng chỉ áp dụng khi quý khách đang trên trang web của Clingme. Khi quý khách liên kết đến trang web của một cửa hàng đối tác, quý khách cần phải đọc và hiểu các điều khoản của trang web khi sử dụng và cam kết bảo mật trước khi tiết lộ bất kỳ thông tin cá nhân.

13.  Sửa đổi và chấm dứt dịch vụ

Clingme có quyền sửa đổi hoặc ngừng cung cấp dịch vụ bất cứ lúc nào. Nếu quý khách không hài lòng với bất kỳ khía cạnh nào của dịch vụ, quý khách có thể để lại góp ý, bình luận cho Clingme. Quý khách đồng ý rằng Clingme sẽ không chịu trách nhiệm với quý khách hoặc bất kỳ bên thứ ba nào về việc điều chỉnh, tạm ngừng hoặc chấm dứt dịch vụ. Bất kỳ việc không tuân thủ thỏa thuận, gian lận hoặc lạm dụng liên quan, hoặc trình bày sai lạc của bất kỳ thông tin được cung cấp cho Clingme bởi quý khách hay bất cứ ai thay mặt của quý khách có thể dẫn đến việc chấm dứt tài khoản thành viên của quý khách tại Clingme và tịch thu tích lũy phần hoàn tiền của quý khách. Nếu Clingme có lý do nào để nghi ngờ hoạt động gian lận có liên quan đến tài khoản của quý khách, Clingme có quyền trì hoãn hoặc từ chối thanh toán. Quý khách cho phép Clingme xem lại tài khoản của quý khách với cửa hàng liên kết trong trường hợp Clingme nghi ngờ hoạt động gian lận. Clingme không chịu trách nhiệm thanh toán bị mất hoặc bị đánh cắp, địa chỉ sai không phải do lỗi của Clingme hoặc do lỗi thanh toán của đối tác thanh toán. Trách nhiệm của quý khách là kiểm tra tài khoản sau khi mua sắm để đảm bảo rằng hoàn tiền đã được ghi đúng và thanh toán vào số dư tài khoản là chính xác. Nếu quý khách không nhận được hoàn tiền chính xác vào tài khoản của quý khách, quý khách phải liên hệ với bộ phận Hỗ trợ khách hàng của Clingme trong vòng 3 ngày kể từ ngày giao dịch. Clingme không chịu trách nhiệm cho những thay đổi, ngừng cung cấp của bất kỳ đối tác liên kết gây ảnh hưởng đến khoản tích lũy hoàn tiền. Clingme không bảo đảm, bảo lãnh, hoặc thực hiện bất kỳ đại diện cho chất lượng hoặc tính chính xác của quảng cáo cho bất kỳ sản phẩm hoặc dịch vụ được cung cấp bởi đối tác liên kết. Ngoài ra, Clingme không đảm bảo rằng quyền truy cập vào trang web đối tác hoặc sử dụng các ứng dụng sẽ không bị gián đoạn hoặc không có lỗi, và Clingme không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại do truy cập hoặc không có khả năng truy cập.

14.  Điều khoản áp dụng và cam kết

Thỏa thuận này có hiệu lực áp dụng ngay khi được đăng tải trên Clingme. Khi quý khách đăng ký sử dụng Clingme có nghĩa quý khách đã đồng ý chấp nhận mọi điều khoản này. Các điều khoản Clingme dựa trên cơ sở pháp luật Việt Nam, các điều khoản có thể thay đổi mà không báo trước. Mọi quyết định cuối cùng thuộc về Clingme. Việc tiếp tục tham gia các chương trình sau khi sửa đổi sẽ được coi là sự chấp thuận của quý khách đối với các sửa đổi như vậy.